Bí Kíp Leo Rank Phần 1: Hiểu Rõ Mình Là Ai

Shop Acc LMHT Shop Teemo xin chào các bạn :) 
Leo rank bằng champ gì, vị trí nào trong liên minh huyền thoại là câu hỏi mà bất cứ ai cũng muốn trả lời, bất cứ ai cũng cần quan tâm. Dưới đây là một số lưu ý nhỏ mà mình đã rút được rất nhiều trong bao nhiêu năm qua. Và nếu hữu ích, đừng quên like và share nhé :) Liên minh huyền thoại là một tựaGame Moba đòi hỏi khả năng phán đoán, kỹ năng tốt từ bản thân của mỗi người chơi game. Nhiều game thủ đặt ra câu hỏi là chơi vị trí nào mới phù hợp để có thể leo rank một cách tốt nhất. Hôm nay "Shop Teemo" chúng tôi sẽ trả lời giúp các bạn trả lời câu hỏi đó

Vị trí/tướng nào là phù hợp cho bạn để leo Rank?

Đừng bao giờ chơi những vị trí mà người khác bảo bạn phải chơi, kể cả khi người đó có kinh nghiệm và kỹ năng bởi không ai hiểu bản thân bằng chính mình cả. Mỗi người chơi LMHT đều giống nhưng lại rất khác nhau ở nhiều điểm. Tuy nhiên đấy chỉ là một chiều còn mình cũng khuyên các bạn rằng có thể chơi ổn một vị tướng nào đó ở vị trí không phải là sở trường của các bạn bởi vì không phải lúc nào ông Riot ông cũng cho chúng ta vào vị trí đã chọn đâu phải không nào
Cố gắng không đánh theo những vị trí phong trào mạnh theo meta hoặc gần đây nó được sử dụng nhiều. Lí do bởi vì tướng/ vị trí này phổ biến là do bàn tay chỉnh sửa cân bằng game của Riot. Làm 1 tướng mạnh lên thì cũng có thể cho yếu được trừ khi thay đổi này lại chính là vị tướng tủ của bạn, ngoài ra những vị tướng đó sẽ rất được nhiều người sử dụng nên bạn sẽ rất ít khi được chơi. Chỉ cần bạn chơi những vị tướng sở trường thì tỉ lệ thắng mình nghĩ sẽ cao hơn rất nhiều đấy

bí kíp leo rank lol

Hãy sử dụng những bị tướng bạn chơi tốt nhất và tận hưởng nó. Hai yếu tố này là quan trọng nhất đôi khi nó tác động trái ngược lẫn nhau bởi vì tự tin quá cũng không tốt, nếu bị thọt hãy kiên nhẫn và chờ sai lầm của đối phương để phục thù không nên cay cú mà chơi kiểu bất cần đời gặp là bem. Chơi game hầu hết các game thủ đều quan tâm đến chiến thắng chính vì vậy để có một chiến thắng thì bạn phải chơi những gì mà bạn tốt nhất dù có thích hay không. Hãy phát huy tối đa tiềm năng của mình, thi đấu tốt những tướng/ vị trí của mình thích sẽ tốt hơn là bị ép đi những lane mà mình không tốt. Khi test tướng bạn nên luyện tập những vị tướng và lối chơi ở thể thức Normal để không gây khó chịu cho đồng đội cũng như kết quả xấu nữa. Bởi vì chắc chắn bạn cũng đã từng gặp một số người test tướng mà chui vào rank rồi phải không nào.
Nếu không thể lựa chọn cho mình vị trí/ tướng mà mình thích thì bạn hãy chơi đa dạng các lane cũng như đa dạng các vị tướng. Đấy chính là lợi thế khi bạn đánh xếp hạng, họ sẽ không thể nào cấm hết được những vị tướng mà bạn có thể sử dụng. Ở phần 2 chúng tôi sẽ giới thiệu về Cách đọc vị rừng đối phương. Một kĩ năng cần phải có khi bạn leo Rank 
Bên trên là những ý kiến chủ quan của "Shop Teemo" về những vị tướng/ vị trí phù hợp để chơi trong LMHT. Hãy chơi và đưa ra những lựa chọn phù hợp cho từng trận đấu.
Nguồn: Shopteemo.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến